Menu
Chăm sóc và vệ sinh đá tự nhiên – Phần 2
Nhận dạng loại đá tự nhiên
Chăm sóc và vệ sinh đá tự nhiên – phần 1
Các chuyên gia Stonecare của Vinastone sẽ hướng dẫn cách chăm sóc vệ sinh đá tự nhiên.
Cách vệ sinh mặt bàn bếp từ đá tự nhiên Marble
Đá Marble có khó để làm sạch không?Đá Marble khá nhạy cảm vì vậy cần cho phương pháp chăm sóc phù hợp. Bạn không được sử dụng các chất tẩy rửa thông thường và tự nhiên mang tính axit như giấm và chanh. Nhưng cũng như các loại đá tự nhiên khác, Marble vẫn dễ dàng được làm sạch bởi độ bền của nó.
Cách vệ sinh bồn rửa Granite
Bồn rửa Granite mang đến vẻ đẹp cổ điển và ấm cúng cho căn bếp hoặc phòng tắm nhà bạn. Tuy nhiên, nếu chăm sóc không đúng cách, bồn rửa bằng đá tự nhiên sẽ bị biến đổi màu, xỉn màu, và mờ đi. Hãy giữ cho bồn rửa Granite được sáng đẹp như mới với những mẹo dưới đây:
Quy trình đánh bóng sàn đá tự nhiên
Stonecare sẽ giới thiệu qua cho các bạn quy trình đánh bóng sàn đá tự nhiên cho ngôi nhà thêm đẹp.
Các lí do khiến đá tự nhiên bị mất vẻ đẹp ban đầu
Sau một thời gian, các hạng mục ứng dụng đá tự nhiên đã dần xuống cấp bởi các vấn đề phổ biến như mặt đá bị ố vàng, trầy xước, mất độ bóng, ngấm nước…sẽ làm giảm đáng kể đi vẻ đẹp vốn có của đá tự nhiên. Stonecare đã tổng kết có 5 lý do cơ bản khiến đá tự nhiên bị mất vẻ đẹp ban đầu dưới đây:
Cách đánh bóng đá tự nhiên và phục hồi độ sáng bóng của đá Granite
Đá Granite là vật liệu xây dựng cao cấp, nổi bật với vẻ đẹp vĩnh cửu. Khi được sử dụng làm mặt bếp hoặc ốp sàn, loại đá này tạo nên sự khác biệt, độc đáo mà ít vật liệu nào có thể mang lại.
Về đầu trang
Giỏ hàng