Menu

Cách vệ sinh bồn rửa Granite

cach-ve-sinh-bon-rua-granite

Bồn rửa Granite mang đến vẻ đẹp cổ điển và ấm cúng cho căn bếp hoặc phòng tắm nhà bạn. Tuy nhiên, nếu chăm sóc không đúng cách, bồn rửa bằng đá tự nhiên sẽ bị biến đổi màu, xỉn màu, và mờ đi. Hãy giữ cho bồn rửa Granite được sáng đẹp như mới với những mẹo dưới đây:

Đôi chút về bồn rửa Granite

Bồn rửa Granite là sự kết hợp giữa đá tự nhiên Granite và nhựa nhân tạo. Bề mặt đá tự nhiên có các lỗ hổng và các chất lỏng dễ dàng ngấm vào bên trong nếu không được chăm sóc cẩn thận. Từ đó rất khó để vệ sinh đá tự nhiên Granite.

Vệ sinh bồn rửa Granite với chất tẩy rửa chuyên dụng có tính axit hoặc mài mòn sẽ làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn bởi bề mặt sẽ bị khắc mòn hoặc mờ đi. Tránh làm sạch đá tự nhiên Granite bằng các sản phẩm có chứa các chất tẩy trắng, ammoniac, giấm hoặc chanh. Thay vào đó, hãy dùng các hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường, sức khỏe của bạn.

Làm thế nào để vệ sinh bồn rửa Granite

Cách tốt nhất để duy trì vẻ đẹp của bồn rửa đá tự nhiên là thường xuyên lau chùi vệ sinh. Sau mỗi lần sử dụng, hãy lau chùi các vết bẩn trên bề mặt đá, tránh vết bẩn bám lâu trên bề mặt.

Sau đó, sử dụng các hóa chất phù hợp với Granite có độ pH trung bình như Neutral Cleaner, Neugel. Chú ý sử dụng vải mềm để lau các vết bẩn để không làm xước bề mặt.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng