Menu

Chăm sóc đá tự nhiên trong buồng tắm đứng

 Buồng tắm đứng đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Kết hợp với các trang thiết bị nhà tắm hiện đại cùng các phụ kiện giải trí đi kèm, buồng tắm đứng thực sự trở thành một nơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình

buong-tam-da-tu-nhien  

 buong-tam-da

Cùng với vách kính trong suốt, đá tự nhiên là vật liệu ưa thích để ốp tường, lát sàn trong buồng tắm đứng. Đá tự nhiên có thể được ốp lát với kích thước viên lớn hoặc xen kẽ các viên nhỏ để không gian buồng tắm trở nên sống động hơn. Mosaic đá tự nhiên cũng là một lựa chọn để tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho buồng tắm đứng.

 da-tu-nhien-black-gold

Một khách hàng của Vinastone đã lựa chọn đá tự nhiên Black Gold cho buồng tắm đứng

 Đá tự nhiên sử dụng cho buồng tắm đứng thường xuyên tiếp xúc với nước, vì vậy, việc sử dụng và chăm sóc đá tự nhiên đúng cách là rất cần thiết để đá tự nhiên được bền đẹp.  Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi sử dụng đá tự nhiên cho buồng tắm đứng:

-       Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng đá tự nhiên đã được chống thấm bằng loại thích hợp cho khu vực buồng tắm như Hidro Protector MM, Pro TW Lux.

-       Thường xuyên kiểm tra mạch và giải quyết các vấn đề phát sinh ngay.

-       Làm sạch buồng tắm hàng ngày. Cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất là, sau khi tất cả mọi người đã sử dụng buồng tắm, hãy dùng vòi hoa sen phun lên tường và sàn. Lau nhẹ nhàng với dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho đá tự nhiên như Neugel, Algafloor .

 neugel

 algafloor

 

 -       Không được dùng các vật cứng như bàn chải, bùi nhùi thép... để vệ sinh, nó sẽ làm trầy xước, hư hại đá.

dung-cu-lam-sach-da 

-       Không được để sàn đọng nước khi không dùng.

-       Không sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit để làm sạch.

-       Nếu có lớp sáp của xà phòng, dầu tắm, bụi bẩn lâu ngày tích tụ lại, nên sử dụng chất làm sạch có tính kiềm như Decera/p để loại bỏ.

-       Nên định kỳ chống thấm lại đá tự nhiên trong buồng tắm đứng, thời gian phụ thuộc vào loại chất chống thấm sử dụng hoặc theo chỉ dẫn của nhà cung cấp. Thông thường là 1-2 năm/lần.


Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng