Menu

Vinastone trong ngày khai mạc Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2014

TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 6 năm 2014 – Hôm nay, triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Hồ Chí Minh 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC. Đây là lần thứ ba liên tiếp Công ty liên doanh Vinastone là nhà Đồng tài trợ triển lãm và tham gia với quy mô 18 gian hàng với tổng diện tích gần 170 m2.
 
Tổng giám đốc – bà Nguyễn Thị Thanh Bình (ngoài cùng bên phải) thay mặt Công ty liên doanh Vinastone lên nhận chứng nhận Đồng tài trợ trong lễ khai mạc
 
Với thiết kế mở nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế, gian hàng Vinastone đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách tham quan trong ngày đầu triển lãm. 
 
Điểm nhấn đầu tiên chính là vách lễ tân được làm từ đá Bali Yellow thành phẩm mặt băm (loại đá được sử dụng cho mặt tiền dự án Nhà Quốc Hội). Với phương thức thi công ốp 3D các viên đá có độ dày 4cm, vách lễ tân đã thể hiện kỹ thuật thi công đá tự nhiên chuyên nghiệp của Vinastone và trở thành tâm điểm thu hút khách tham quan triển lãm.
 
Vách lễ tân được làm từ đá Bali Yellow được ốp dạng 3D độc đáo
 
Khu vực trưng bày các mẫu đá tự nhiên nhập ngoại của Vinastone vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham. Đây là nơi khách tham quan có thể thỏa sức chiêm ngưỡng các mẫu đá tự nhiên đến từ Italia, Brazil, Tây Ban Nha… với màu sắc đa dạng và hoa văn độc đáo.
 
Khu vực trưng bày các sản phẩm đá tự nhiên nhập ngoại
 
Khu vực tiếp khách sang trọng với tường đá tự nhiên vân gỗ Travertine (Italia) và sàn đá Brown Antique (Brazil)
Bên cạnh đó, khu vực trưng bày các mẫu Mosaic mới nhất và các sản phẩm vách ngăn hoa văn đá tự nhiên cũng dành được sự chú ý không nhỏ từ phía khách tham quan. Các sản phẩm này đã chứng minh rằng đá tự nhiên không hề khô khan mà rất mềm mại và vô cùng lôi cuốn.
 
Khu vực trưng bày Mosaic đá tự nhiên
 
Vẻ đẹp lôi của vách ngăn hoa văn đá tự nhiên 

Đến thăm gian hàng Vinastone, khách tham quan còn được tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên chuyên nghiệp của thương hiệu Faber (Italia) tại khu vực Stonecare. Bằng sự am hiểu vật liệu và kinh nghiệm lâu năm trong ngành đá tự nhiên, sự tư vấn của các chuyên gia Stonecare sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng vật liệu đá tự nhiên cho các dự án của mình.
 
Khu vực chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Stonecare
 
Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild sẽ tiếp tục mở cửa đón khách tham quan đến hết ngày 22/6/2014. Kính mời quý khách tham quan gian hàng Vinastone tại Khu A1, Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian: 8h30 - 19h00 từ 18/6/2014 đến 22/6/2014. 
 
 
 
Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng