Menu

Vinastone tổ chức tổng kết năm 2015 và “Bước tiếp thành công” trong năm mới

Năm cũ Ất Mùi đang dần qua, nhường chỗ cho năm mới Bính Thân đang tới gần. Như một thông lệ thường niên, các thành viên đại gia đình Vinastone lại về họp mặt đông đủ để cùng nhau tổng kết một năm với nhiều thành tựu gặt hái được và chia sẻ những dự định cho năm mới 2016. Với chủ đề “Bước tiếp thành công”, buổi tổng kết, gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên
 Các thành viên Vinastone cùn tụ họp để chuẩn bị “Bước tiếp thành công” trong năm mới
 
Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo công, đại diện các nhà máy, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh và các đội thợ cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Vinastone tại khu vực Hà Nội.
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 1
 
Mở đầu buổi lễ là vở kịch “Ơn Giời Vinastone đây rồi” với sự góp mặt của các nhân viên tài năng trong công ty. Vở hài kịch đã mang đến tiếng cười, sự suy ngẫm bằng những câu chuyện sâu sắc nhưng đan xen yếu tố hài hước trong công việc lẫn cuộc sống. Tiếp đó là các giai điệu về mùa xuân được ngân lên, khuấy động không khí cho buổi tổng kết cuối năm.
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 2
 TGĐ Nguyễn Thị Thanh Bình (thứ 2 từ trái sang) chúc mừng các “nghệ sĩ” Vinastone trong show “Ơn giời Vinastone đây rồi”
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 3
 Các ca sĩ Vinastone
 
Sau các tiết mục văn nghệ, Tổng Giám đốc Vinastone, chị Nguyễn Thị Thanh Bình đã có bài phát biểu tổng kết và đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh năm cùng những định hướng, kế hoạch cho năm 2016 và 5 năm tới. Tổng Giám đốc cũng dành sự động viên động viên và tiếp lửa tinh thần làm việc của các thành viên Vinastone để mang về thêm nhiều thành tựu mới.
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 4
 Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Bình phát biểu tại buổi lễ
 
Chị Thanh Bình cũng chia sẻ một niềm vinh dự và tự hào lớn đến với Vinastone trong năm 2015. Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã trao tặng huân chương lao động hạng 3 cho Vinastone bởi những thành tích xuất sắc trong tham gia xây dựng công trình Nhà quốc hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc.
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 5
 Huân chương lao động hạng Ba do chủ tịch nước trao tặng Vinastone
 
Cũng trong sự kiện này, mọi người đã cùng chia sẻ niềm vui với chị Nguyễn Thị Thanh Bình - Tổng Giám đốc Vinastone - được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và chị Bùi Thị Ngọc Liên được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho những đóng góp xây dựng công trình Nhà Quốc hội.
 
Đá tự nhiên vinastone 16
 
Buổi lễ tiếp tục với phần tuyên dương các cá nhân, tập thể ưu tú đã có những đóng góp tiêu biểu cho thành công của Vinastone trong năm 2015. 
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 7
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 8
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 9
 
Đá tự nhiên vinastone 10
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 11
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 12
 
Đá tự nhiên vinastone 13
 
Đá tự nhiên vinastone 14
Kết thúc buổi lễ là bữa tiệc liên hoan ấm cúng và vui vẻ để mọi người cung nâng ly chúc mừng năm mới Bính Thân.
 
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 15
 
Đá tự nhiên vinastone 16
 
Nhân dịp xuân mới, Vinastone xin gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý Khách hàng – Quý Đối tác đã đồng hành và tin tưởng Vinastone trong năm vừa qua. Chúc mọi người có một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ấm áp, đoàn viên và ngập tràn niềm vui.
Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng