Menu

Vinastone tổ chức chương trình “Tư vấn đặc biệt về chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên”

 

Sau một năm chính thức ra mắt, dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên chuyên nghiệp – Stonecare ngày càng được khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ cao là những điểm được khách hàng đánh giá cao nhất về Stonecare.  

 

da bong san da tu nhien

Sàn đá tự nhiên tại tòa nhà văn phòng Asia (Hà Nội) trước và sau khi đánh bóng

Nhân dịp Vietbuild Hà Nội 2013, Vinastone tổ chức chương trình “Tư vấn đặc biệt về chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên” với nội dung cụ thể như sau:

  1. 1.   Thời gian: Từ 22/3 đến 5/4/2013
  2. 2.   Nội dung: Tư vấn và đưa ra các giải pháp về chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên, bao gồm các vấn đề liên quan như: Chống thấm, xử lý bề mặt, xử lý vết bẩn, chăm sóc hàng ngày.
  3. 3.   Cách thức tham gia:

Quý khách hàng có thể tham gia chương trình bằng cách

-        Gửi thông tin: Quý khách gửi thông tin cần tư vấn về cho chúng tôi theo mẫu (tải mẫu tại đây) tới địa chỉ email stonecare@vinastone.com

-        Tham gia chương trình trực tiếp tại gian hàng Vinastone ở Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013 Khu D1, Triển lãm quốc tế Vietbuild, Trung tâm rung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội. Thời gian: 8h30 - 20h00 từ 28/3 đến 1/4/2013.

Các chuyên gia của Vinastone sẽ tư vấn dựa trên những thông tin nhận được theo các hình thức: Email, tư vấn trực tiếp tại triển lãm hoặc tư vấn sau khi khảo sát thực tế (nếu cần thiết).

 

Nếu Quý khách gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng đá tự nhiên, hãy gửi thông tin ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bộ  phận Stonecare – Công ty liên doanh Vinastone

Ms. Lê Thị Thảo

Skype: lethao.vinastone

Email: stonecare@vinastone.com

Điện thoại: 04. 36421721 (Ext. 106)/ 0989 952 799 

 

 

 

 

 

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng