Menu

Vinastone tham gia Hội chợ đá xây dựng quốc tế Hạ Môn (Xiamen) 2015

đá tự nhiên, chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên
Hội chợ đá xây dựng quốc tế Hạ Môn là cơ hội giao thương lớn với các khách hàng quốc tế
 
Với chủ đề “Phản ánh xu hướng toàn cầu”, hội chợ đá xây dựng quốc tế Hạ Môn (Xiamen stone fair) 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 6 tới ngày 9 tháng 3/2015 tại Trung tâm Hội nghị và Hội chợ Quốc tế Hạ Môn, thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Vinastone tiếp tục tham gia sự kiện này để giới thiệu các sản phẩm đá tự nhiên Việt Nam mới nhất tới khách hàng quốc tế.
 
Tại hội chợ năm 2015, Vinastone sẽ trưng bày những sản phẩm đá tự nhiên tiêu biểu, mới nhất nằm trong bộ sưu tập Natural Plus và Mosaic - Hai bộ sưu tập đã được các khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu, Australia… đánh giá cao trong nhiều năm vừa qua.
 
Bộ sưu tập đá tự nhiên natural Đá tự nhiên ( vàng hà long) Đá xanh thanh hóa
Đá tự nhiên trong bộ sưu tập Natural Plus
 
 
Natural Plus là bộ sưu tập sản phẩm đá tự nhiên Việt Nam được sản xuất tại các nhà máy của Vinastone. Các sản phẩm được lựa chọn trưng bày bao gồm các loại đá Marble, đá Xanh, đá Basalt với thành phẩm bóng, mài cát, romano, khò, chải, băm, đá cây…
 
Đá mosaic tự nhiên Mosaic đá tự nhiên Đá trang trí mosaic
Một số mẫu Mosaic đá tự nhiên trong bộ sưu tập Mosaic
 
Các sản phẩm Mosaic đá tự nhiên Việt Nam được Vinastone trưng bày tại hội chợ sẽ là những thiết kế đẹp, gia công tỉ mỉ và đầy tính sáng tạo.
 
Kính mời Quý khách tham quan gian hàng Vinastone tại Hội chợ Ðá xây dựng quốc tế Hạ Môn (Xiamen) 2014: Gian hàng M094, M097, Khu M, Trung tâm Hội nghị và Hội chợ Quốc tế Hạ Môn - Thành phố Hạ Môn, Tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.
 
Giờ mở cửa:
- Ngày 06 - 08/3/2015: 09AM – 5h30PM
- Ngày 09/3/2015: 09AM – 4PM
 
Quý khách hàng có thể liên hệ và hẹn lịch tham quan gian hàng Vinastone với Ms Hoàng Yến – Phòng Kinh doanh Quốc tế: Tel: 04. 36413215; Mobile: 84 973078730; Email: export@vinastone.com
Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng