Menu

Vinastone hân hoan khai xuân Giáp Ngọ 2014

Sáng 6/2, tức ngày mùng 7 Tết Giáp Ngọ, Công ty liên doanh Vinastone đã tổ chức buổi gặp mặt khai xuân đầu năm Giáp Ngọ với sự tham dự của các thành viên và đại diện các bộ phận ở các khu vực nhà máy, công trình. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm của công ty với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới với những thành công mới.

Các thành viên Vinastone tại văn phòng Hà Nội gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Tổng Giám đốc Vinastone đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, công nhân viên Vinastone và gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng cùng với đó là thông điệp ngắn gọn đầu năm gửi đến các phòng ban và đơn vị trực thuộc về định hướng kinh doanh và nhiệm vụ trong năm 2014.

Các thành viên Vinastone cùng chúc nhau năm mới thành công

Như thường lệ, trong buổi gặp mặt đầu xuân, các thành viên Vinastone còn được nhận lì xì đầu năm từ Tổng giám đốc. Bao lì xì đỏ tượng trưng cho tài lộc, may mắn đã thay cho lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý tới tất cả các thành viên Vinastone.

Nhận lì xì may mắn đầu năm

Trước đó, ngay trong những ngày đầu tiên của năm Giáp Ngọ tại công trình Nhà Quốc hội, các giám sát, công nhân Vinastone làm việc suốt dịp Tết cũng đã nhận được lời chúc Tết, động viên từ Ban lãnh đạo công ty:

Bên cạnh đó, đội ngũ thi công của Vinastone tại công trình Nhà Quốc Hội còn nhận được sự động viên của lãnh đạo Bộ Xây Dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam cũng như Ban quản lý Công trình Nhà Quốc Hội. Ngay sáng mùng 2 Tết, các công nhân Vinastone vui mừng chào đón Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tới thăm và kiểm tra tình hình thi công Nhà  Quốc Hội. Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã quyết định tặng 100 triệu đồng là quà đầu xuân cho các công nhân lao động đang làm việc trên công trường, góp phần động viên mọi người tích cực làm việc trong dịp Tết.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng động viên và chúc Tết các công nhân Vinastone tại công trình Nhà Quốc hội

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Tổng Giám đốc Vinastone cùng đại diện các nhà thầu nhận quà tặng 100 triệu đồng từ Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Năm nay được dự báo là năm kinh tế sẽ có nhiều khởi sắc. Đây cũng là cơ hội cho Vinastone “phi nước đại” để hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra cho năm 2014. Với sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả các thành viên, chắc chắn năm Giáp Ngọ 2014 sẽ là một năm thành công của Vinastone.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng