Menu

Vinastone hân hoan gặp mặt đầu xuân Bính Thân

Sáng ngày 15/2/2016, tức ngày 08/01 Âm lịch, toàn thể cán bộ công nhân viên Vinastone đã có buổi gặp mặt đầu xuân ngập tràn niềm vui và tiếng cười tại Vinastone Showroom, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tề tựu khá đông đủ tại Showroom công ty, tất cả mọi người đã hòa chung không khí hân hoan của năm mới, cùng nhau tạo nên một bữa tiệc khai xuân đầy ý nghĩa. Tất cả đề hào hứng và sẵn sàng cho một năm mới đầy nhiệt huyết và hứng khởi trong công việc
 
Đá tự nhiên vinastone 1
Những khuân mặt hân hoan ngày xuân mới
 
 
Đá tự nhiên vinastone 2
Phong bao lì xì mang nhiều may mắn tới tất cả mọi người
 
 
Đá tự nhiên vinastone 3
 
Đá tự nhiên vinastone 4
Tất cả các cán bộ công nhân viên Vinastone cùng nâng ly cung chúc tân xuân
 
Đá tự nhiên vinastone 5
Tổng giám đốc Vinastone gửi lời chúc mừng năm mới ngập tràn sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, và đặc biệt là sự hứa hẹn về một năm mới bội thu của công ty.
 
Đá tự nhiên vinastone 6
Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mọi người
 
Đá tự nhiên vinastone 7
Khối Thi công gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn bộ công ty, và gửi riêng lời chúc tới Tổng giám đốc Vinastone
 
Đá tự nhiên vinastone 8
Không khí hào hứng và phấn khích của tất cả mọi người có mặt tại bữa tiệc khai xuân
 
Đá tự nhiên vinastone 9
Giai điệu bài hát “Thì thầm mùa xuân” được cất lên từ phòng Tài chính – Kế toán
 
Năm 2016 sẽ là năm đánh dấu quá trình trưởng thành và phát triển của công ty với nhiều dự án tầm cỡ trong và ngoài nước. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, tất cả các chiến binh Vinastone cần nhập cuộc và cống hiến hết mình cho các dự án.
 
Bữa tiệc khai xuân của công ty Vinastone đã kết thúc bằng niềm vui trọn vẹn của tất cả mọi người. Chúc các thành viên Vinastone có một năm mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
Đá tự nhiên vinastone 10
 
Chào đón năm mới 2016, để cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng dành cho công ty, Vinastone xin gửi tới Quý Khách hàng – Quý Đối tác lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúng tôi sẽ luôn giữ vững và phát triển hơn nữa niềm tin và sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Vinastone với Quý Khách hàng – Quý Đối tác. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý vị trong năm 2016.
 
Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng