Menu

Vinastone cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công đá tự nhiên cho nhà hàng Hương Phố (Thành phố Hồ Chí Minh)

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18/8/2013 – Công ty liên doanh Vinastone đã kí kết hợp đồng với chủ đầu tư nhà hàng Hương Phố về việc cung cấp và thi công đá tự nhiên cho công trình nhà hàng Hương Phố tại địa chỉ Số 26 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo hợp đồng, Vinastone sẽ cung cấp và thi công các loại đá tự nhiên Crema Marfil và Dark Emperador cho các hạng mục cầu thang bộ, tường, tam cấp, mặt tiền thang máy, cột vuông, hoa văn đầu cột, viền quanh cửa gỗ và Lavabo. Tổng khối lượng đá tự nhiên sử dụng cho công trình là 1.066 m2 và trên 1.000 m dài cho các hạng mục gia công phào, bo cạnh, chỉ vòm cửa, ghép cạnh và liếc cạnh. Các hạng mục ốp lát đá tự nhiên dự kiến hoàn thành giữa tháng 11/2013.

huong-pho
Slab đá tự nhiên Crema Marfil

Trong công trình này, đá tự nhiên Crema Marfil được sử dụng nhiều nhất với khối lượng 841 m2 vào các hạng mục cầu thang bộ, tam cấp sảnh, tường, thân cột và hoa văn đầu cột.

huong-pho
Đá tự nhiên Dark Emperador sẽ được sử dụng cho Lavabo trong nhà hàng Hương Phố

Trong khi đó, đá tự nhiên Dark Emperador được sử dụng lát sảnh đón tiếp, mặt tiền thang máy, phào đôi, ốp chân cột, chỉ, vòm cửa toilet và Lavabo với tổng khối lượng là 225 m2.

Sau 3 năm gia nhập thị trường Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam với việc mở chi nhánh Vinastone Hồ Chí Minh, thương hiệu Vinastone đã khẳng định là một trong những công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ đá tự nhiên uy tín tại thị trường này. Đặc biệt, Vinastone nhận được nhiều đánh giá của khách hàng về sản phẩm độc đáo, được tuyển chọn kỹ càng đi cùng dịch vụ thi công chất lượng và dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên chuyên nghiệp.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng