Menu

Vinastone cung cấp dịch vụ Stonecare cho Khách sạn Movenpick Sài Gòn

Thành phố Hồ Chí Minh Ngày 3/4/2013 vừa qua, Vinastone đã ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Khách sạn và văn phòng làm việc A-1VY về cung cấp dịch vụ Stonecare cho Khách sạn Movenpick Sài Gòn. Theo đó, Vinastone sẽ thực hiện dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng đá chuyên nghiệp – Stonecare trên các hạng mục sử dụng đá  Crystal White tại Khách sạn Movenpick Sài Gòn.

Là một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh với 278 phòng, 5 nhà hàng và bar, hội trường 450 người và các trang thiết bị, tiện nghi cao cấp, Movenpick Sài Gòn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Khách sạn gây ấn tượng với khách hàng ngay từ hành lang và sảnh đón tiếp với vẻ đẹp vẻ đẹp tinh tế của đá Crystal.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng, việc chăm sóc, bảo dưỡng hàng ngày và định kỳ chưa đúng theo hướng dẫn đã làm cho đá lát sảnh và hành lang khách sạn không còn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu. Mặt sàn đá đã mất độ bóng, trày xước, ngấm bẩn, các đường ron (mạch) bị đen, bẩn, lõm xuống khỏi bề mặt đá làm giảm đáng kể sự sang trọng vốn có của khu vực đón tiếp của khách sạn.

Sàn đá Crystal White trong Khách sạn Movenpick Sài Gòn

Sau khi khảo sát, đánh giá và phân tích hiện trạng công trình, các chuyên gia Vinastone đã đưa ra các giải pháp kỹ thuật để xử lý lại toàn bộ bề mặt sàn nhằm khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu của đá, đồng thời tư vấn đưa ra các giải pháp chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách. Theo nội dung hợp đồng, các dịch vụ Stonecare mà Vinastone cung cấp bao gồm: Làm lại mạch, xử lý vết bẩn  và đánh bóng mặt sàn và mặt cầu thang đá Crystal White; Phủ lớp bảo vệ bề mặt bằng sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho vật liệu đá. Tổng diện tích đá Crystal White sẽ triển khai dịch vụ Stonecare là 850m2. Tất cả các dịch vụ Stonecare cung cấp đều sử dụng các sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho vật liệu đá của hãng Faber (Italia) đảm bảo khôi phục vẻ đẹp ban đầu của đá mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt đá.

Sau một năm chính thức ra mắt, dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên chuyên nghiệp – Stonecare ngày càng được khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khắt khe là những điểm được khách hàng đánh giá cao nhất về Stonecare. 


Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng