Menu

Vinastone cung cấp dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên cho công ty dệt Pacific tại Hải Dương

Vừa qua, Công ty liên doanh Vinastone và Công ty dệt Pacific – một công ty có vốn của Hồng Kông – đã ký kết hợp đồng về việc thực hiện dịch vụ Stonecare cho khu vực sàn nhà xưởng. Theo thỏa thuận, Vinastone sẽ triển khai dịch vụ mài phẳng và tạo bề mặt mờ cho sàn đá Granite Bình Định.

Hiện trạng sàn đá granite trước khi thực hiện dịch vụ đánh bóng đá tự nhiên
Hiện trạng sàn đá Granite trước khi thực hiện dịch vụ đánh bóng đá tự nhiên


Xưởng dệt được lát bằng đá Granite mặt bóng. Tuy nhiên, theo thực tế khảo sát và đánh giá hiện trạng sàn đá của chuyên gia Stonecare, chất lượng thực hiện lát sàn không đạt, nhiều chỗ bề mặt các viên đá không phẳng, bị khợp mạch từ 3-5mm. Ngoài ra, bề mặt đá hầu như đã bị mất độ bóng ban đầu. Chuyên gia Stonecare tư vấn đưa ra giải pháp mài phẳng bề mặt đá để khắc phục vấn đề khợp mạch và mài mờ (honed) để khắc phục hiện trạng mất độ bóng. Tổng diện tích thực hiện dịch vụ là 2.700 m2.

cong-nhan-stonecare-dang-thuc-hien-dich-vu
Công nhân Stonecare đang thực hiện dịch vụ

Việc lát sàn không đảm bảo chất lượng dẫn tới việc bề mặt sàn đá khấp khểnh, khợp mạch, ảnh hưởng tới mỹ quan của công trình. Vinastone cung cấp dịch vụ Sửa chữa – làm mạch giúp khách hàng giải quyết các vấn đề nêu trên. Mời quý khách hàng xem thêm chi tiết về dịch vụ tại đây.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng