Menu

Vinastone cung cấp dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên cho công ty Coremsys E&C Vina

Vĩnh Phúc, tháng 12/2015 - Công ty liên doanh Vinastone và Công ty Coremsys E&C Vina đã ký kết hợp đồng về việc thực hiện dịch vụ Stonecare cho hạng mục sàn đá Granite tự nhiên sảnh chính văn phòng công ty. Theo đó, Vinastone sẽ triển khai dịch vụ đá bóng đá tự nhiên, mài bóng để khôi phục lại độ bóng cho sàn đá Granite tự nhiên.
 
hien-trang-san-da-granite-tu-nhien
Hiện trạng sàn đá tự nhiên Granite tự nhiên
 
Khu vực sảnh đón tiếp của công ty Coremsys E&C Vina có diện tích 314m2 được ốp lát toàn bộ bằng đá Granite tự nhiên. Tuy nhiên, do chất lượng ốp lát không đạt yêu cầu nên bề mặt sàn đá tự nhiên có rất nhiều chỗ không phẳng mà khấp khểnh (khợp) nhiều. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng, bề mặt đá Granite tự nhiên đã bị mất độ bóng và trầy xước.
 
cong-nhan-chuan-bi-thuc-hien-dich-vu-cham-soc-bao-duong-da-tu-nhien
Công nhân Stonecare chuẩn bị thực hiện dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên
 
Vinastone triển khai dịch vụ Stonecare xử lý mài phẳng bề mặt sàn đá tự nhiên và thực hiện đánh bóng đá tự nhiên lại toàn bộ diện tích sàn để khôi phục lại độ bóng ban đầu của sàn đá tự nhiên.
Có thể thấy, việc lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ ốp lát đá tự nhiên rất quan trọng để đảm bảo chất lượng thi công theo yêu cầu. Sự yếu kém trong chất lượng thi công dẫn tới rất nhiều hệ quả về sau mà chủ đầu tư có thể chưa lường hết được như bề mặt sàn không phẳng, đá bị ngấm nước, ố vàng…Bên cạnh đó, việc chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên, vệ sinh hàng ngày và bảo dưỡng định kỳ cũng đóng vai trò lớn để duy trì vẻ đẹp của đá tự nhiên trong các ứng dụng nội thất.
Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng