Menu

Văn phòng sạch sẽ, đón lộc cả năm

Người Á Đông vẫn quan niệm “Văn phòng, công ty sạch sẽ để mang lộc về, cho một năm mới làm ăn phát tài”. Vì vậy, cuối năm chính là là dịp cần phải dọn dẹp, làm sạch văn phòng và công ty để thể hiện sự khang trang và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Với các văn phòng, công ty sử dụng đá tự nhiên trong các hạng mục như lát sàn, ốp tường, cột, quầy lễ tân, cầu thang thì đây là thời điểm quan trọng để tiến hành tổng vệ sinh cuối năm. Việc bảo dưỡng, chăm sóc, đánh bóng đá tự nhiên là vô cùng cần thiết. Chuyên gia Stonecare đưa ra một số lưu ý để việc vệ sinh, làm sạch thực sự hiệu quả:

danh-bong-da-tu-nhien-1

Đá tự nhiên Marble trắng được ứng dụng linh hoạt để lát sàn và làm quầy lễ tân trong một văn phòng hiện đại

danh-bong-da-tu-nhien-2


Điều quan trọng đầu tiên luôn phải kể đến khi vệ sinh làm sạch đá tự nhiên là sử dụng đúng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho đá. Các sản phẩm phù hợp là Algafloor, Neugel, Faber Poultice… Bên cạnh đó, cách lau chùi cũng vô cùng quan trọng để duy trì độ bóng cũng như bảo vệ bề mặt đá.

danh-bong-da-tu-nhien-3


Bề mặt sàn nhà, cầu thang, nhà vệ sinh ốp lát đá tự nhiên là nơi tiếp xúc nhiều nhất với các chất bẩn và tác động của ngoại lực, chính vì vậy, đây sẽ là nơi cần tập trung vệ sinh nhất trong văn phòng.

• Trước khi tiến hành lau chùi và vệ sinh đá tự nhiên, cần đảm bảo các bề mặt được sạch sẽ để tránh gây trầy xước trong quá trình lau chùi.

• Cần chú ý tới các khu vực ít được vệ sinh như gầm bàn, gầm tủ.

• Khi sử dụng các chất hóa học, không đổ trực tiếp chất tẩy rửa lên bề mặt đá, thay vào đó, hãy pha theo tỉ lệ nước cần thiết và dùng khăn bông lau theo hình số 8 hoặc hình tròn.

• Bề mặt đá tự nhiên cần được giữ khô, hạn chế để đọng nước, dẫn đến ngấm nước, vì vậy, tránh để sàn nhà ướt trong thời gian dài lau chùi.

• Cuối năm cũng là thời điểm tiến hành chống thấm định kỳ cho đá tự nhiên để đảm bảo độ bền cũng như vẻ đẹp của nó.

danh-bong-da-tu-nhien-4

Hi vọng với các lời khuyên hữu ích này, nơi làm việc của bạn sẽ trở nên sáng đẹp để chào đón năm mới.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng