Menu

Tưng bừng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014

Sáng nay 26/3/2014 Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam 148 Giảng Võ, Hà Nội.  

Đại diện Vinastone và các doanh nghiệp nhận cúp vàng Vietbuild

Ngay sau khi triển lãm mở cửa, với không gian trưng bày rộng 350m2, gian hàng Vinastone đã đón hàng trăm lượt khách đế tham quan và tìm hiểu về các sản phẩm đá tự nhiên nhập khẩu nằm trong bộ sưu tập X-Gallery; Luxury và các sản phẩm thủ công tinh xảo nằm trong bộ sưu tập Mosaic. 

Khu vực trưng bày sản phẩm Mosaic

Đặc biệt, một diện tích lớn sẽ được sử dụng để trưng bày các sản phẩm hoa văn đá tự nhiên vô cùng độc đáo được sản xuất tại nhà máy Vinastone Hà Long. Những sản phẩm hoa văn mới này đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách tham quan ngay trong ngày khai mạc. 

Gian hàng Vinastone tại Vietbuild Hà Nội 2014

Tại khu vực trưng bày và tư vấn Stonecare, khách tham quan được tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên, đồng thời được trải nghiệm thực tế quy trình đánh bóng tại khu vực thử nghiệm. 

Tư vấn khách hàng Stonecare

Triển lãm quốc tế Vietbuild sẽ kéo dài từ nay tới hết ngày 30/3/2014. Kính mời Quý khách hàng tham quan gian hàng Vinastone: Khu D, Triển lãm quốc tế Vietbuild, Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội. Thời gian: 8h30 - 19h30 từ 26/3 đến 30/3/2014.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng