Menu

Sử dụng mặt bàn bếp đá tự nhiên đúng cách

Với các ưu điểm như sạch sẽ, nhiều mẫu, nhiều màu để lựa chọn, bàn bếp bằng đá tự nhiên đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Để sử dụng bàn bếp bằng đá tự nhiên được lâu và bền đẹp, Vinastone xin gửi tới Quý khách hàng một số lưu ý trong quá trình sử dụng như sau:

ban-bep-da-tu-nhien

Cách hạn chế trầy xước:
Các loại đá khác nhau sẽ có mức độ chống chịu trầy xước khác nhau. Tuy nhiên, nguyên tắc chung là nên sử dụng thớt để băm, chặt thực phẩm, không nên băm hoặc chặt đồ trực tiếp trên bàn bếp. Với những thực phẩm cứng, khó băm chặt thì tốt nhất nên sử dụng mặt phẳng khác để đặt thớt. Khi đặt những đồ dễ gây trầy xước như các đồ sành, đồ thủy tinh…nên sử dụng các tấm lót.

mat-ban-bep-da-tu-nhien

Cách hạn chế các vết bẩn: Nên lau sạch các dung dịch, thực phẩm như dầu, mỡ, cà phê, rượu, nước chanh, cà chua… bị đổ ra bàn bếp ngay lập tức để tránh các dung dịch này ngấm sâu vào đá. Nên chống thấm lại bàn bếp định kỳ 2 năm một lần. Nên sử dụng sản phẩm làm sạch chuyên dụng dành cho đá tự nhiên để làm sạch bàn bếp hàng ngày.

mat-ban-bep-da-tu-nhien

Lưu ý với vật nóng: Có thể đặt nồi nóng hoặc các vật nóng trực tiếp lên mặt đá Granite mà không để lại vết cháy. Tuyệt đối không nên đặt nồi nóng, vật nóng trực tiếp lên bề mặt các loại bàn bếp bằng đá Marble, Limestone, Travertine. Nên sử dụng lót nồi để đảm bảo bàn bếp của bạn không xuất hiện các vết cháy.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng