Menu

Những lưu ý khi sử dụng và chăm sóc mặt bàn bếp đá Marble

Thường xuyên tiếp xúc với đồ ăn uống và các dụng cụ làm bếp nên nếu không được sử dụng và chăm sóc đúng cách, mặt bàn đá Marble có thể bị trầy xước bởi các vết dao, các dụng cụ nóng và bị ngấm bẩn bởi các vết bẩn có chứa dầu và axit. Chính vì vậy, việc sử dụng và chăm sóc bàn đá Marble đúng cách là rất quan trọng. 

Trước tiên, cần phải đảm bảo mặt bàn đá Marble đã được chống thấm bằng sản phẩm phù hợp như Hidro Protector MM, Pro TW Lux của Faber (Italia). Bên cạnh đó, cần thực hiện chống thấm lại định kỳ tùy theo loại đá sử dụng và theo hướng dẫn của nhà cung cấp. 

Bên cạnh đó, việc chăm sóc, bảo dưỡng hàng ngày cần phải đặc biệt chú ý. Hãy dùng khăn lau ngay lập tức các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn đá, sau đó làm sạch bằng chất vệ sinh có độ pH trung tính chuyên dụng như Neugel, Algafloor

Luôn sử dụng tấm lót khi đặt các đồ nóng lên trên mặt bàn. Sử dụng đế lót ly chanh, cam để tránh ăn mòn bề mặt. 

Trong trường hợp mặt bàn bị ố do chè, cà phê, rượu, nước trái cây,…. nên dùng No Mac Gel để xử lý. Nếu vết do chất có tính axit làm mờ, mất độ bóng bề mặt, bạn nên liên lạc với các công ty dịch vụ để xử lý.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng