Menu

Lưu ý khi sử dụng cầu thang Mosaic đá tự nhiên

Mosaic đá tự nhiên ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng cho hạng mục cầu thang. Có thể ứng dụng Mosaic đá tự nhiên ốp toàn bộ mặt bậc, cổ bậc cầu thang hoặc chỉ ốp trang trí cổ bậc mà thôi. Vậy làm thế nào để Mosaic đá tự nhiên trong hạng mục cầu thang được bền đẹp? Chuyên gia Stonecare lưu ý một số điểm như sau:

Chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên

Mosaic đá tự nhiên ốp cầu thang và lát sàn

- Chống thấm cho Mosaic đá tự nhiên: Mosaic đá tự nhiên được tạo bởi các chip đá với kích thước nhỏ xếp cạnh nhau. Chính vì thế, Mosaic đá tự nhiên cần phải được chống thấm cẩn thận trước khi đưa vào ốp lát cầu thang để đảm bảo nước không ngấm vào đá và các mạch giữa các chíp đá. Nên sử dụng chất chống thấm Hidro SST cho Mosaic đá tự nhiên để đạt hiệu quả chống thấm tối ưu.

- Làm sạch hàng ngày: Đặc điểm của Mosaic đá tự nhiên là có nhiều mạch nên việc làm sạch hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng để cầu thang ốp Mosaic luôn bóng sạch. Dùng chổi quét sạch bụi bẩn hàng ngày trước khi sử dụng các chất làm sạch dành cho đá tự nhiên như Algafloor hay Netral Cleaner.

Chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên


- Xử lý vết bẩn ngay lập tức: Ngay khi xuất hiện các vết bẩn như dầu, mỡ, vết bẩn có màu…cần lau sạch bằng khăn giấy, sau đó lau lại bằng khăn ẩm. Nếu vết bẩn vẫn chưa hết hoàn toàn, nên sử dụng No Oil hoặc Oxidant để đạt được kết quả tốt nhất. Liên hệ với các các công ty làm sạch đá tự nhiên chuyên nghiệp để được tư vấn thêm chi tiết.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng