Menu

Lễ tổng kết năm 2014 & hân hoan chào xuân 2015

Hà Nội ngày 14/2/2015 – Trong không khí rộn ràng của mùa xuân sắp về, công ty liên doanh Vinastone tổ chức Lễ tổng kết các hoạt động năm 2014 và chào xuân 2015 tại khách sạn Mường Thanh (Linh Đàm – Hà Nội). Về tham dự buổi lễ có đông đủ các cán bộ công nhân viên Vinastone khu vực Hà Nội, đại diện các nhà máy Vinastone Hà Long, Hà Trung, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, Quy Nhơn & chi nhánh Vinastone Hồ Chí Minh.

Lế tổng kết năm của chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên


Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Tổng Giám đốc Vinastone - đã tổng kết các hoạt động năm 2014, đề ra phương hướng hoạt động kinh doanh và sản xuất cho năm 2015 và kế hoạch hành động đến năm 2020. Bà Thanh Bình nhấn mạnh: “Năm 2014 cũng đánh dấu một bước ngoặt – một bước chuyển đổi của Vinastone lên tầm cao mới khi chúng ta được đánh giá là đã hoàn thành rất tốt công trình quan trọng của đất nước – công trình Nhà quốc hội mới.”

Toàn thể cán bộ công nhân viên chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên

Cũng tại buổi lễ, các cá nhân và tập thể xuất sắc năm 2014 đã được vinh danh và tặng bằng khen.

đá tự nhiên

chống thấmchăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên

Bên cạnh đó là các tiết mục văn nghệ do các thành viên Vinastone thể hiện. Buổi lễ kết thúc bằng tiệc tất niên và màn bốc thăm may mắn trúng thưởng.

chống thấm, chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên chống thấm đá tự nhiên

chống thấm, đá tự nhiên

 

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng