Menu

Làm sạch quầy bar đá Onyx hàng ngày

Với màu sắc đa dạng và khả năng xuyên sáng, đá Onyx là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các hạng mục trang trí. Quầy bar là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của đá Onyx. Vậy làm thế nào để quầy bar đá Onyx luôn sạch đẹp?

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên, đá granite, đá marble


Nói KHÔNG với các sản phẩm chứa axit: Trước tiên bạn cần biết rằng đá Onyx rất mềm và chứa nhiều canxi, vì vậy Onyx rất nhạy cảm với axit. Không chỉ những chất axit hóa học mà cả những dung dịch dùng hàng ngày trong gia đình như nước cam, nước chanh, rượu đỏ, giấm...cũng có thể làm hỏng bề mặt đá Onyx. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa dành cho kính, thủy tinh hay đồ tẩy rửa dùng trong nhà bếp để làm sạch bề mặt đá Onyx.
Chỉ dùng các sản phẩm tự nhiên, trung tính để làm sạch bề mặt đá Onyx. Các sản phẩm nên dùng là Neutral Cleaner, Neugel hoặc Algafloor.

xử lý vết bẩn đá tự nhiên


Cách xử lý trong trường hợp có dung dịch tràn


Như đã đề cập, Onyx rất xốp và dễ dàng hấp thụ chất lỏng. Vì vậy cần làm sạch ngay lập tức các chất lỏng trên bề mặt đá ngay khi chúng xuất hiện. Nên sử dụng khăn giấy để thấm chất lỏng trước khi dùng khăn bông mềm và chất làm sạch chuyên dụng để lau.


Lưu ý: Không đổ trực tiếp chất làm sạch lên đá mà nên đổ vào một chiếc khăn bông sạch và thực hiện làm sạch nhẹ nhàng.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng