Menu

Hoàn thành cung cấp dịch vụ Stonecare cho khách sạn La Suite

Có địa chỉ tại số 52 Mã Mây, khách sạn Hà Nội La Suite đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội như Đền Ngọc Sơn, Hồ Hoàn Kiếm, xem múa rối nước, chợ đêm, phố đi bộvài phút đi bộ. Đây là điểm lưu trú lý tưởng cho các du khách muốn thực sự cảm nhận hơi thở cuộc sống nơi phố cổ Hà Nội.

sanh-khach-san-duoc-op-lat-toan-bo-bang-cac-loai-da-tu-nhien

Đại sảnh đón khách của khách sạn được ốp lát toàn bộ bằng các loại đá tự nhiên. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bề mặt sàn đã bị xuông cấp, mất độ bóng và bị trầy xước, ảnh hưởng nghiêm trọng tới vẻ đẹp trang trọng của không gian đón tiếp khách. Chuyên gia Stonecare đã khảo sát và đưa ra phương án vệ sinh, đánh bóng lại bằng sản phẩm chuyên dụng toàn bộ mặt sàn khu vực đại sảnh nhằm loại bỏ các vết bẩn, vết xước, khôi phục lại độ bóng ban đầu của đá tự nhiên.

ket-qua-dat-duoc-sau-khi-danh-bong-da-tu-nhien-cho-khach-san

Sau khi Stonecare thực hiện dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên, đánh bóng đá tự nhiên, khách hàng thực sự hài lòng với kết quả sàn đá tự nhiên sạch, độ bóng sâu, làm nổi bật vẻ đẹp của sàn đá tự nhiên.

danh-bong-da-tu-nhien-tro-lai-do-bong-ban-dau

Dưới ánh sáng đèn trang trí, sàn đá tự nhiên bóng tạo ra hình ảnh tương phản khá đặc biệt, mang lại cảm giác sang trọng và ấm áp cho khách lưu trú.

da-tu-nhien-op-lat-trong-cac-cong-trinh-khach-san

Theo chuyên gia Stonecare, đá tự nhiên ứng dụng ốp lát trong các công trình khách sạn, nhà riêng…thực sự góp phần mang lại vẻ đẹp tinh tế và khác biệt cho công trình. Đầu tư ban đầu để hoàn thiện các hạng mục bằng đá tự nhiên khá lớn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều sàn đá tự nhiên bị xuống cấp, ảnh hưởng tới mỹ quan của công trình nhưng nhiều chủ đầu tư lại chưa quan tâm tới việc chăm sóc, bảo dưỡng để kéo dài thời gian sử dụng khoản đầu tư ban đầu không nhỏ ấy. Nếu để tình trạng các hạng mục ốp lát đá tự nhiên xuống cấp kéo dài, có thể sẽ không thể phục hồi lại được như mong muốn. “Chính vì vậy, việc quan tâm một cách đúng mức, đúng cách tới chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên là rất cần thiết, để đảm bảo khoản đầu tư ốp lát đá tự nhiên ban đầu của bạn không là một sự lãng phí” – Chuyên gia Stonecare chia sẻ thêm.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng