Menu

Gợi ý làm sạch nhà đón Noel và năm mới 2015

Không khí Noel và năm mới đã tràn ngập khắp nơi. Có thể bạn cũng đang hòa mình vào không khi Noel bằng cách bật to Giai điệu bài hát Jingle Bell. Một việc nữa bạn cần làm để Noel và năm mới thực sự tuyệt vời là dọn dẹp nhà cửa. Chuyên gia Stonecare gợi ý một số việc bạn cần làm để các loại đá tự nhiên trong nhà bạn luôn sạch đẹp:

chong-tham-lai-cac-hang-muc-da-tu-nhien


Chống thấm lại các hạng mục đá tự nhiên: Bạn nên kiểm tra toàn bộ hiện trạng đá tự nhiên trong nhà và tự đánh giá liệu đã cần chống thấm lại cho đá hay chưa. Hoặc đơn giản hơn, hãy xem lại lần gần đây nhất đá được chống thấm là khi nào để đưa ra quyết định.

lam-sach-phong-khach-don-noel
 Làm sạch sàn đá phòng khách để đón Noel


Cẩn thận khi di chuyển đồ đạc: Lau dọn đồ đạc, nhà cửa đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển đồ đạc trong nhà. Khi di chuyển đồ, đặc biệt với những đồ nặng, cần thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận, không kéo lê đồ trên mặt sàn đá để tránh trầy xước.


Đặt thảm ở cửa ra vào: Nếu chưa có thảm đặt ở cửa, hãy mua một cái mới với những hình họa vui nhộn cho năm mới. Nếu đã có, nên giặt sạch và phơi khô trước khi Noel về.


Bảo vệ bề mặt đá tự nhiên: Sẽ có nhiều bữa tiệc nhỏ được tổ chức vào dịp này vì vậy hãy chuẩn bị thêm lót cốc, lót nồi, khăn lót để lót các đồ thủy tinh, vật dụng nấu ăn…để bảo vệ bề mặt bàn bếp, bàn bar.


 
Nên sử dụng lót cốc để tránh làm trầy xước bề mặt bàn đá tự nhiên


Sử dụng sản phẩm làm sạch  phù hợp: Chuẩn bị sẵn dung dịch làm sạch phù hợp dành cho đá tự nhiên để sử dụng khi cần như Neutral Cleaner, Neugel hoặc bộ dụng cụ và dụng dịch vệ sinh hàng ngày Carekit


          cham-soc-bao-duong-da-tu-nhien            

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng