Menu

Duy trì vẻ đẹp của đá tự nhiên trong nhà hàng

Đá tự nhiên trong nhà hàng đang là xu hướng phổ biến chính bởi vẻ đẹp và ưu điểm nổi trội. Không giống như các vật liệu khác bao gồm gỗ, gạch men, đá nhân tạo…, đá tự nhiên vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Sau đây, chuyên gia Stonecare của Vinastone sẽ hướng dẫn các cách để bảo vệ bề mặt đá tự nhiên trong nhà hàng, đặc biệt là khu vực bếp, sàn và mặt bàn, nơi chịu nhiều tác động từ bên ngoài.

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên

Với bề mặt bàn bếp, bàn bar, bàn ăn…, đây là những khu vực tiếp xúc nhiều nhất với đồ ăn, thức uống, đặc biệt là các chất có tính cồn, axit dễ khiến bề mặt đá tự nhiên bị ăn mòn, làm hỏng. Cần đặc biệt lưu ý các vấn đề dưới đây:
• Đá tự nhiên nên hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao và nước. Luôn giữ cho bề mặt khô ráo và sử dụng tấm lót cách nhiệt trong quá trình sử dụng.
• Dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho đá để duy trì vẻ đẹp vốn có của chúng. Những sản phẩm phù hợp nhất là No Oil, Oil & Grease Remover (có tác dụng làm sạch vết bẩn dầu mỡ), Neugel, Algafloor, Neutral Cleaner (dung dịch vệ sinh hằng ngày).

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 1

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 2

Ngoài ra, sàn đá tự nhiên cũng cần được chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên. Là khu vực bề mặt có mật độ đi lại nhiều, cần sử dụng các sản phẩm tẩy rửa phù hợp bao gồm Cotosolv (chất làm sạch kiềm), Neugel, Algafloor, Neutral Cleaner (dung dịch vệ sinh hằng ngày).

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên 3

Đá tự nhiên trong nhà vệ sinh cũng cần được chăm sóc hằng ngày. Lưu ý tránh để nước trên bề mặt đá quá lâu dẫn đến ngấm nước, làm hỏng. Bên cạnh đó, cần tiến hành chống thấm định kỳ cho các khu vực tiếp xúc với nước, độ ẩm cao.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng