Menu

Đánh bóng sàn đá tự nhiên

Đá tự nhiên thành phẩm bề mặt bóng được sử dụng rộng rãi trong lát sàn, ốp tường, làm bậc cầu thang. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bề mặt đá tự nhiên, đặc biệt là bề mặt sàn đá tự nhiên có thể bị mất đi độ bóng do bề mặt đá bị trầy xước do ma xát trong quá trình đi lại, vận chuyển đồ. Đá cũng bị mất độ bóng nếu sử dụng sản phẩm làm sạch không phù hợp, có chứa axit ăn mòn cao làm bào mòn bề mặt đá, dẫn đến việc đá không những bị mất độ bóng mà còn có thể làm bạc màu, mờ bề mặt đá tự nhiên.

san-da-tu-nhien

Khách sạn Golden Rice Hotel (Hà Nội)

Để xử lý bề mặt đá bị trầy xước, bị mờ, mất độ bóng, chúng ta có thể thực hiện đánh bóng lại cho đá. Đánh bóng lại sẽ giúp khôi phục lại độ bóng và tăng độ cứng của bề mặt vật liệu, phục hồi lại màu sắc ban đầu của vật liệu, đồng thời làm nổi bật lên những đường nét vân hoa độc đáo của đá tự nhiên. Đánh bóng lại còn giúp tăng cường sự bền vững và kéo dài thời gian sử dụng của đá tự nhiên.

san-da-tu-nhien

Khách sạn Palace Quảng Ninh

Đối với các công trình chăm sóc đá tự nhiên đúng cách, việc đánh bóng bảo dưỡng định kỳ sẽ được thực hiện 6 tháng hoặc 12 tháng một lần. Còn đối với các công trình có mật độ đi lại cao, sử dụng đá không đúng cách có thể thực hiện đánh bóng lại vào bất cứ khi nào có vấn đề xảy ra.

san-da-tu-nhien

Sàn đá tự nhiên Nero Marquina – tòa nhà Tuấn Đức (Hà Nội)


Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng