Menu

Chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên cho lối đi, sân vườn ngoài trời

Việc sử dụng đá tự nhiên cho các hạng mục ngoài trời lối đi, sân vườn hiện nay đang rất phổ biến. Các hạng mục này thường có diện tích lớn nên việc chăm sóc đá hàng ngày thường khó thực hiện. Tuy nhiên, nếu chúng ta thực hiện bảo dưỡng đá định kỳ đúng cách sẽ giữ được vẻ đẹp lâu bền và tăng tuổi thọ cho đá.


Sân vườn Biệt thự Hồ Tây làm bằng đá Sanded antique và đá granite Hamada


Lối đi ngoài trời làm bằng đá Bluestone

Các loại đá được sử dụng trong các hạng mục ngoài trời thường là đá Basalt, đá Bluestone hoặc các loại đá Granite thành phẩm mài mờ (honed) hoặc băm, sần… Những thành phẩm dạng này có khả năng chống trơn trượt tốt, tuy nhiên chúng cũng dễ bám bẩn và bắt bụi. Nếu không được chăm sóc vệ sinh tốt, bụi và các vết bẩn lâu ngày sẽ tích tụ lại, ảnh hưởng tới vẻ đẹp của đá.



Sân đá Bluestone tại Crowne West Hanoi Plaza

Tùy vào mật độ đi lại và vị trí sử dụng, định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng chúng ta nên vệ sinh bằng máy chà sàn với dung dịch Neugel hoặc Algafloor để đạt kết quả tốt nhất.

 Đối với các vết bám bẩn lâu mà việc vệ sinh thông thường không mang lại hiệu quả, nên sử dụng sản phẩm làm sạch vết bẩn Disycott để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, giúp bề mặt của đá trở về trạng thái ban đầu.

 Để được tư vấn thêm về các biện pháp chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Stonecare – Công ty liên doanh Vinastone

Ms. Lê Thị Thảo

Email: stonecare@vinastone.com

Điện thoại: 04.3 642 17 21 (Ext. 106)/ 0989 952 799

Website: stonecare.info  

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng