Menu

Chăm sóc đá Marble trắng dễ dàng hơn bao giờ hết

Trong quá trình sử dụng, việc duy trì được vẻ đẹp của đá Marble là điều tối quan trọng. Chăm sóc và bảo dưỡng đá cần được tiến hành thường xuyên. Đặc biệt, đá Marble trắng lại là vật liệu dễ ố vàng bởi nhiều tác nhân. Không những vậy, bảo quản không đúng cách sẽ khiến bề mặt đá màu trắng bị ăn mòn và làm bề mặt đá bị xấu đi. Stonecare sẽ chỉ ra một số cách đơn giản giúp bạn chăm sóc đá Marble trắng hàng ngày, để đá luôn đẹp như mới.

cham-soc-da-marble-trang-de-dang-hon-bao-gio-het

Các loại đá trắng như Calacatta, Volakas… đều mang lại sự tinh khiết và sang trọng cho không gian.

Những bước cơ bản chăm sóc và bảo dưỡng đá trong quá trình sử dụng:
- Mỗi tuần từ 2 – 3 lần làm sạch đá với nước ấm, sau đó lau khô bằng khăn mềm để giữ cho bề mặt đá luôn mới và sạch. Tuyệt đối không dùng các chất tẩy rửa thông thường mà phải dùng hóa chất chuyên dụng dành cho đá tự nhiên.
- Khi có vết bẩn tiếp xúc với đá như cà phê, rượu vang, nước trái cây…, cần lau khô theo vòng tròn từ ngoài vào trong để tránh trường hợp vết bẩn lan rộng ra. Sau đó lau sạch bằng dung dịnh Neugel hoặc Algafloor để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất.
- Cần tiến hành chống thấm và đánh bóng định kì cho đá Marble trắng để duy trì vẻ đẹp vốn có của đá tự nhiên. Nên đánh bóng bằng các sản phẩm chuyên dụng như A3 Marble Yellow, A1 Grey

cham-soc-da-marble-trang-de-dang-hon-bao-gio-het-1

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng