Menu

Chăm sóc cầu thang đá Granite hàng ngày

Cầu thang đá Granite có độ bền cao, chịu áp lực tốt bởi kết cấu của loại đá này gồm các hạt được liên kết rất chặt chẽ. Tuy nhiên, cũng giống như các loại đá khác, đá Granite trong hạng mục cầu thang cũng cần được vệ sinh và chăm sóc thường xuyên để giảm thiểu các vết trầy xước và bụi bẩn bám trên bề mặt đá, duy trì vẻ đẹp lâu bền cho đá.



Trước khi lắp đặt, đá Granite cần được chống thấm bằng loại chất chống thấm phù hợp như Hidro SST, Hidro protector mm, Protex, Pro TW Lux của Faber (Italy) để ngăn chặn nước và các chất bẩn thâm nhập vào sâu bên trong đá.



Cần quét cầu thang và lau sạch bụi thường xuyên để loại bỏ những tác nhân có thể làm tổn thương bề mặt đá. Nên sử dụng chất vệ sinh có độ trung tính chuyên dụng để lau cầu thang đá Granite như Neugel, Algafloor. Không sử dụng các chất tẩy rửa không chuyên cho đá vì sử dụng nhiều lần có thể làm mất độ bóng và làm hư hại bề mặt đá.



Đặt thảm tại chân cầu thang để tránh bụi bẩn từ đế giày, dép có thể làm xước bề mặt đá Granite và làm sạch thảm hàng tuần.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng