Menu

Chăm sóc bồn rửa bằng đá Granite

Ngày nay, với công nghệ sản xuất, gia công tinh xảo, bồn rửa bằng đá Granite có thể đáp ứng được các yêu cầu đa dạng về thiết kế. Vậy, làm thế nào để bồn rửa luôn đẹp và mới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số phương pháp chăm sóc bồn rửa đá Granite sau đây:

Bước quan trọng đầu tiên để có một bồn rửa bằng đá Granite bền đẹp là việc chống thấm. Trước khi đưa vào sử dụng, bồn rửa đá Granite cần được chống thấm đúng cách bằng chất chống thấm chuyên dụng cho đá granite như Hidro SST, Hidro protector mm, Protex, Pro TW Lux để tránh bị ngấm nước dẫn đến ố vàng khi thường xuyên tiếp xúc với nước.

cham-soc-bon-rua

Bồn rửa đá Granite Typhoon Bordeaux

Để chăm sóc bồn rửa làm từ đá Granite, cách tốt nhất là làm sạch đá thường xuyên, lau sạch bồn rửa sau mỗi lần sử dụng để tránh các vết cặn nước, vết bẩn và tránh cho đá bị bạc màu. Sau đó, hàng ngày bạn nên sử dụng dung dịch Neugel hoặc Algafloor để làm sạch bề mặt đá. Dung dịch này có thể bảo vệ đá Granite khỏi các vết cặn do tích tụ xà phòng và các vết bẩn.

cham-soc-bon-rua
Bồn rửa bằng đá granite Black Pearl

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bộ Carekit chăm sóc hàng ngày để vệ sinh và chăm sóc cho bồn rửa Granite, giúp cho bồn rửa luôn sạch và mới.

cham-soc-bon-rua
Bộ Carekit vệ sinh đá hàng ngày


Để được tư vấn thêm về các biện pháp chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Bộ phận Stonecare – Công ty liên doanh Vinastone
Ms. Lê Thị Thảo


Email:stonecare@vinastone.com

Điện thoại: 04.3 642 17 21 (Ext. 106)/ 0989 952 799

Website: stonecare.info

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng