Menu

Cách sử dụng đá Granite Volga Blue

Volga Blue là một trong những loại đá tự nhiên quý và nổi tiếng nhất của Ukraina. Loại đá Granite này có màu sắc và hiệu ứng ánh sáng lấp lánh rất đẹp. Volga Blue thường được sử dụng để làm mặt bàn bếp, tường bếp, mặt bàn Lavabo hoặc các hạng mục ngoài trời. Dù Volga Blue có độ cứng cao, bền đẹp và ít chịu sự tác động của các yếu tố bên ngoài nhưng để các hạng mục ứng dụng của loại đá này luôn đẹp, chuyên gia Stonecare lưu ý một số điểm khi sử dụng như sau:

Chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên, chống thấm, đánh bóng sàn

Hiệu ứng lấp lánh của Volga Blue rất phù hợp với các phụ kiện thép không gỉ

1. Chống thấm: Đây là việc cần thiết đầu tiên cần thực hiện để bảo vệ Volga Blue không bị ngấm nước, ngấm các vết bẩn. Hàng năm, cần định kỳ kiểm tra tình trạng của đá để có phương án chống thấm lại nếu cần.

2. Làm sạch hàng ngày: Luôn giữ cho bề mặt đá Volga Blue sạch sẽ. Hạn chế tối đa việc rây bẩn cũng như các vết xước trên bề mặt đá. Làm sạch các vết bẩn ngay khi chúng xuất hiện. Việc giữ khô bề mặt đá tự nhiên Volga Blue cũng rất quan trọng, đặc biệt với các hạng mục thường xuyên tiếp xúc với nước như mặt bàn bếp.

3. Sử dụng chất làm sạch chuyên dụng cho đá tự nhiên: Nên sử dụng các chất làm sạch hàng ngày, chất tẩy vết bẩn…chuyên dụng cho đá tự nhiên Granite để đạt được hiệu quả tốt nhất. Không sử dụng các chất làm sạch có chứa axit để tránh làm hỏng bề mặt đá. Tham khảo các chất làm sạch phù hợp tại đây.

đánh bóng sàn, chống thấm, chống thấm đá tự nhiên
Đảo bếp nổi bật với Granite Volga Blue

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng