Menu

Phủ bảo vệ bề mặt đá tự nhiên

Bên cạnh việc chăm sóc, sử dụng đúng như hướng dẫn của nhà cung cấp, thực hiện phủ bảo vệ bề mặt cũng là một trong những cách nên làm để đá tự nhiên trong các hạng mục lát sàn luôn đẹp.

Chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên

Phủ bóng bề mặt đá (áp dụng cho đá tự nhiên thành phẩm mặt bóng): Sau khi xử lý bề mặt bị mất độ bóng, các vết trầy xước bằng biện pháp đánh bóng, đối với những khu vực nội thất có mật độ đi lại nhiều, chúng ta còn có thể thực hiện bảo vệ bề mặt đá tự nhiên bằng chất phủ bề mặt. Chất phủ bề mặt tạo độ bóng cao và sâu, tăng khả năng chống chịu của bề mặt có mật độ đi lại nhiều, chống thấm nước, trầy xước, bám bẩn, dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh bề mặt, giúp duy trì lâu dài độ bóng và màu sắc cho đá. 

Nhiều loại chất phủ bóng còn có khả năng cho phép bề mặt đá thoát hơi tốt, chống tia cực tím và không bị ngả vàng. Các sản phẩm gợi ý là Solid Wax Black hoặc Solid Wax Transparent.

Đá tự nhiên tại khách sạn palace quang ninh

Sàn đá tự nhiên tại khách sạn Palace Quảng Ninh

- Phủ bề mặt: Với các loại bề mặt không bóng, áp dụng phủ bề mặt để tăng khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước, tăng độ sáng của vật liệu. Tham khảo chất phủ bề mặt cho bề mặt đá tự nhiên chải tại đây.

Sàn đá tự nhiên

Sàn đá tự nhiên Limestone

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng