Menu

Ấn tượng Vietbuild Hà Nội 2014: Thiên nhiên sống động trong các tác phẩm hoa văn đá tự nhiên

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã bước sang ngày thứ 3 mở cửa chào đón khách tham quan. Tại gian hàng Vinastone, trong hai ngày qua, hàng nghìn lượt khách tham quan đã được giới thiệu và trải nghiệm về các loại đá tự nhiên độc đáo và tinh tế trong bộ sưu tập X-Gallery, Luxury và Mosaic. 

Đặc biệt các tác phẩm hoa văn đá tự nhiên vô cùng lạ mắt và ấn tượng được thiết kế  và sản xuất bởi Vinastone đã thu hút được sự quan tâm và gây ấn tượng mạnh với các khách tham quan. Bộ sưu tập hoa văn đá tự nhiên được lấy cảm hứng từ 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông để thể hiện bức tranh thiên nhiên sống động, tràn đầy sức sống. Các tác phẩm đều được cắt từ đá Vratza Limestone và gia cố dán trên vách kính trong suốt.

Tác phẩm “Mầm xuân” với đường nét hoa văn nhẹ nhàng, uốn tròn tinh tế mô phỏng những lộc non đang vươn cao, báo hiệu một mùa xuân mới đang về. Nói về tác phẩm này, anh Phạm Mạnh Hà (Công ty nội thất Đỉnh Hà) cho biết: “Tôi rất thích tác phẩm này bởi nó thể hiện được không khí xuân. Tôi đã nghĩ tới rất nhiều ứng dụng cho những tác phẩm cắt hoa văn như thế này. Đó có thể là bức tường trang trí, một ô cửa thoáng, một bức bình phong để chia cắt không gian…”.

 Tác phẩm “Mầm xuân”

Trong khi đó, nhiều khách tham quan lại thích thú với tác phẩm “Hạ sang”. Thể hiện hình tượng tầng tầng lớp lớp các bông hoa hướng dương đang vươn mình trong ánh nắng rực rỡ của mùa hè, tác phẩm mang đến không khí ấm áp, sinh động, tràn ngập sức sống. Sự vươn lên mạnh mẽ của từng cánh hoa như đang truyền cảm hứng sống cho mọi người.

Tác phẩm “Hạ sang”

“Hạ sang” có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian như trang trí phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ.

Với tác phẩm “Thu rơi”, khách tham quan dường như được hoà mình vào trời thu man mác với vô vàn những cánh lá thu bay bay. Một cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn lan toả. Tại triển lãm, tác phẩm được thể hiện ứng dụng làm vách ngăn phân chia hai không gian trưng bày của gian hàng. 

Tác phẩm “Thu rơi”

Khách tham quan tìm hiểu tác phẩm “Thu rơi”

Sau khi trầm ngâm đứng trước tác phẩm “Dáng đông” khá lâu, anh Lê Anh Tuấn (Cty cổ phần Nhà Việt), chia sẻ: “Trong bốn tác phẩm tôi ấn tượng với tác phẩm này hơn cả. Các đường nét cắt uốn lượn thể hiện hình tượng các nhành cây vươn mình trong mùa đông giá rét. Tác phẩm cho thấy sức sống bền bỉ của thiên nhiên, rất phù hợp với các ứng dụng trang trí cho các không gian sáng tạo.” 

Tác phẩm “Dáng đông”

Có thể nói, cách thể hiện hoa văn đá tự nhiên mới lạ với các tác phẩm về  4 mùa là điểm nhấn ấn tượng với đông đảo khách tham quan gian hàng Vinastone tại triển lãm Vietbuild lần này. Các tác phẩm này cũng cho thấy nguồn cảm hứng sáng tạo và vẻ đẹp bất tận của đá tự nhiên.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng