Menu

Ấn tượng gian hàng Vinastone tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2015

Với thiết kế mô phỏng hệ thống cột của mặt ngoài công trình Nhà quốc hội, gian hàng Vinastone tại kỳ Vietbuild Hồ Chí Minh 2015 đã tạo được ấn tượng tốt với các khách ghé thăm. Đặc biệt, các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng đều rất quan tâm, tìm hiểu kỹ về kỹ thuật ốp cột đá tự nhiên toàn bộ mặt ngoài công trình Nhà quốc hội Việt Nam bằng hệ khung thép đặc biệt. 
 
Các cột đá tự nhiên mô phỏng hệ thống cột ốp mặt ngoài công trình Nhà quốc hội
 Các cột đá mô phỏng hệ thống cột ốp mặt ngoài công trình Nhà quốc hội
 
Kỹ sư Huỳnh Tiến Đạt đang làm việc tại một công ty về xây dựng tại Quận 7, Tp Hồ Chí Minh tỏ ra rất thích thú khi được giới thiệu về biện pháp thi công này. “Tôi đánh giá đây là biện pháp thi công ốp mặt tiền thực sự an toàn, bền vững mà lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình. Không những thế, biện pháp thi công này còn cho phép thi công ở độ cao không bị giới hạn.” – Kỹ sư Đạt chia sẻ.
 
Sàn đá Marble Light Emperador (Tây Ban Nha) mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho gian hàng
 Sàn đá Marble Light Emperador (Tây Ban Nha) mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho gian hàng
 
Trong khi đó, anh Đặng Quốc Hùng – một khách hàng đang đi tìm vật liệu hoàn thiện cho nhà riêng thì lại đánh giá cao vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của sàn đá Marble Light Emperador. “Màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng cùng những đường vân dài, nối tiếp trải đều trên sàn trông rất đẹp mắt. Tôi sẽ cân nhắc dùng loại đá này để lát sàn cho ngôi nhà tôi đang hoàn thiện.” – Anh Hùng cho biết.
 
Vách trưng bày đá marble nhập khẩu    Vách trưng bày đá granite nhập khẩu
Vách trưng bày đá Marble & Granite nhập khẩu
 
Khu vực trưng bày các mẫu đá Marble & Granite nhập khẩu tiêu biểu năm 2015 được Vinastone giới thiệu tại triển lãm thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Với ưu thế về nguồn vật liệu đa dạng từ Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Braxin…Vinastone giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại đá phù hợp với từng hạng mục thiết kế.
 
Sản phẩm đá tự nhiên mosaic
 
Các tấm lam lớn được ốp bằng đá Mosaic cũng được nhiều khách tham quan chú ý bởi vẻ đẹp độc đáo và khác biệt của mình. Sản phẩm đá Mosaic trang trí được Vinastone thiết kế và sản xuất, gia công bởi những người thợ khéo léo tại nhà máy Vinastone Hà Long. Đây cũng là một trong những sản phẩm thế mạnh của Vinastone nhiều năm qua.
 
Stonecare sản phẩm chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên
 Stonecare – Sản phẩm chăm sóc & bảo dưỡng đá tự nhiên mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng đá tự nhiên ốp lát nội ngoại thất.
 
Khu vực trưng bày các sản phẩm Stonecare được nhiều khách tham quan tìm hiểu kỹ để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm như đánh bóng, xử lý bề mặt, tẩy vết bẩn, chống thấm…Nhiều khách tham quan cho biết đã cảm thấy thực sự yên tâm để sử dụng đá tự nhiên khi Vinastone cung cấp trọn gói các sản phẩm và dịch vụ về đá tự nhiên như thế này.
 
Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, gian hàng Vinastone đã được Ban tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild trao chứng nhận “Gian hàng quy mô – thiết kế đẹp & ấn tượng”.      Gian hàng đá tự nhiên ấn tượng
Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng