Menu

A3 Yellow – chất đánh bóng chuyên dụng dành cho đá Marble

Với thành phần chủ yếu là Ca và CaCO3, đá Marble khá mềm và dễ chịu tác động của lực từ bên ngoài gây ra các vết trầy xước, mất độ bóng, bề mặt bị mờ. A3 Yellow là chất đánh bóng chuyên dụng dành cho loại đá này.

Chất đánh bóng chuyên dụng dành cho đá marble

A3 Yellow là chất đánh bóng dạng bột ẩm, không có tính axit, chuyên dùng cho loại vật liệu chứa Canxi kết tinh như đá Marble (cẩm thạch) và Limestone. Chất đánh bóng này loại bỏ những vết khắc axit mờ, vệt nước hay các vết xước trên bề mặt đá, đồng thời làm mới, làm bóng và đều màu bề mặt đá. Hóa chất này còn làm cứng kết cấu tự nhiên của bề mặt đá, tăng cường khả năng chịu lực của bề mặt sàn từ hoạt động đi lại hàng ngày.

Chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên

A3 Yellow phù hợp sử dụng cho sàn đá Marble như sàn đá Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi - một công trình do Vinastone thi công

CÁC BƯỚC ĐÁNH BÓNG

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Trước khi tiến hành đánh bóng, lau sạch các chất tẩy rửa hay các lớp cặn trên bề mặt đá (nếu có), đá phải đảm bảo khô hoàn toàn và được lau sạch bụi bẩn.

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Thử hóa chất trên một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ mặt sàn để đảm bảo hóa chất phù hợp với vật liệu. Kiểm tra kết quả đánh bóng thử nghiệm, đánh giá trước khi thực hiện cho toàn bộ mặt sàn.

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Trải đều hóa chất lên diện tích cần đánh bóng, thêm nước để tạo thành hỗn hợp dạng kem sệt. Đánh bóng bằng phớt trắng (175rpm), đảm bảo hỗn hợp không bị khô trong quá trình đánh bóng, bổ sung thêm nước nếu cần. Kiểm tra độ bóng, tiếp tục đánh bóng cho đến khi đạt độ bóng mong muốn.

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Nên đánh bóng trên diện tích 2m2 cho mỗi lần đánh bóng.

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Rửa sạch cặn hóa chất với nước sạch bằng con lăn hoặc máy hút chân không. Rửa sạch và chờ khô.

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Trên bề mặt nhám (honed) hoặc bề mặt sàn đã sử dụng, dùng 20-30gram/m2 và đánh bóng ít nhất 20 lần.

chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên Đối với mặt sàn thường xuyên đi lại, dùng 10-20gram/m2 và đánh bóng ít nhất 15 lần.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

- Hộp 5 kg (4 hộp/thùng carton)

- Thùng 25kg

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng