Menu

4 việc cần làm để bồn tắm đá tự nhiên luôn đẹp

Thư giãn trong bồn tắm là một trong những cách hiệu quả để xua tan mệt mỏi, lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sở hữu một chiếc bồn tắm làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên. Vẫn tuyệt vời nếu bồn tắm của bạn làm bằng chất liệu khác nhưng được ốp thành bồn bằng đá tự nhiên. Chuyên gia Stonecare của Vinastone lưu ý bạn 4 việc cần làm để bồn tắm đá tự nhiên của bạn luôn đẹp.

Chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên
Chăm sóc đá tự nhiên trong phòng tắm là việc cần thiết để duy trì vẻ đẹp của không gian phòng tắm

1. Chăm sóc thường xuyên

Chăm sóc thường xuyên, hàng ngày bồn tắm rất quan trọng và thực hiện khá dễ dàng. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần tháo sạch nước rồi lau khô bồn tắm bằng một chiếc khăn sạch. Việc này giúp ngăn ngừa khoáng chất hay bọt xà phòng tích tụ, làm hỏng bề mặt đá tự nhiên. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng sản phẩm làm sạch chuyên dụng cho đá tự nhiên như Netral Cleaner hoặc Algafloor.

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên
Việc chăm sóc thường xuyên cần được thực hiện dù bạn sử dụng đá Marble hay Granite cho bồn tắm

2. Loại bỏ các vết đổi màu

Có một thực tế là bề mặt bóng bẩy và đẹp đẽ của đá tự nhiên ở bồn tắm nhà bạn sẽ không luôn luôn như vậy nếu bạn không làm gì cả. Sau một thời gian sử dụng, bề mặt bồn tắm đá tự nhiên có thể xuất hiện những đốm màu. Lí do gây ra hiện tượng này là sự tích tự của các khoáng chất trên bề mặt đá tự nhiên. Chính vì thế, cần thực hiện lưu ý đầu tiên thường xuyên để hạn chế hiện tượng này. DECERA /P hoặc COLOURED STAIN REMOVER nên được sử dụng để làm sạch các vết đổi màu nếu việc làm sạch thông thường không có hiệu quả.

Bồn tắm đá tự nhiên
Bồn tắm đá tự nhiên sang trọng và tinh tế

3. Ngăn ngừa tác động của các vật nóng:

Bề mặt đá tự nhiên có thể bị tác động rất xấu khi tiếp xúc trực tiếp với các đồ vật nóng như máy duỗi tóc. Vì thế, tuyệt đối không đặt trực tiếp các vật nóng lên bề mặt đá tự nhiên.

4. Ngăn ngừa tác động của các loại hóa mỹ phẩm:

Các sản phẩm làm sạch, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, sữa tắm, xà phòng…đều có thể có tác động không tốt lên bề mặt đá tự nhiên. Vì vậy, cần làm sạch các sản phẩm này trên bề mặt đá bằng nước sạch và lau khô.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng