Menu

4 bước để đánh bóng đá Granite đẹp tự nhiên

Với những công trình sử dụng đá Granite sau một thời gian sử dụng sẽ gặp những vấn đề như mất độ bóng, trầy xước, ngấm nước…, vậy để lấy lại độ bóng cho đó granite thì việc đánh bóng đá Granite là một giải pháp để lấy lại độ bóng cho đá. Bởi vì đây là cách để có thể loại bỏ các vết bẩn lâu ngày, vết ố hoặc vết trầy xước từ bề mặt đá. Phương pháp đánh bóng đá Granite của chúng tôi hoàn toàn có thể khôi phục lại bề mặt bóng đẹp của đá Granite. Với nhiều màu sắc, hình dạng, kích thước chắc chắn sẽ nâng cao phong cách của căn phòng, căn hộ hay toà nhà của bạn.

4-buoc-de-danh-bong-da-granite-dep-tu-nhien

Sau đây chuyên gia stonecare giới thiệu 3 bước để đánh bóng đá granite đẹp tự nhiên:

Bước 1: Làm sạch đá Granite
Cần phải làm sạch trước khi thực hiện các phương pháp đánh bóng đá Granite để không hư hỏng bề mặt đá tự nhiên. Giống như các loại đá tự nhiên khác, đá Granite không đáp ứng tốt với các chất có tính axit như giấm, rượu vang hoặc chanh. Nên dùng nước xà phòng ấm và một miếng vải sợi nhỏ mềm sẽ là tốt nhất.

Bước 2: Loại bỏ vết ố từ đá Granite
Mặc dù đá Granite không bị bẩn một cách dễ dàng như một số loại đá tự nhiên khác. Nhưng nếu chất lỏng tràn trên bề mặt đá Granite sẽ khiến đá bị ngấm nước. Để xử lý trường hợp này, hóa chất poultice được xem là phù hợp nhất. Và để chế biến hóa chất poultice tại nhà, bạn có thể trộn một loại bột mịn, chẳng hạn như baking soda với hydrogen peroxide để tạo thành một miếng dán dày khoảng 1 tới 2 ngày sau đó chúng ta sẽ yên tâm để thực hiện công đoạn đánh bóng đá Granite.

4-buoc-de-danh-bong-da-granite-dep-tu-nhien-1

Bước 3: Đánh bóng đá Granite
- Để đánh bóng đá Granite, chúng ta sử dụng máy đánh bóng đá Granite đánh bóng và sau đó lau lại bằng một miếng vải mềm sạch. Đánh bóng đá Granite nên được lặp lại một lần mỗi tháng.
- Ngoài ra còn có các giải pháp đánh bóng đá Granite có thể được thực hiện 6 tháng 1 lần. Trước khi đánh bóng phải loại bỏ các vết trầy xước, vết mờ của đá. Đặc biệt, luôn phải đeo găng tay khi tiến hành đánh bóng.

Bước 4: Bảo trì, giữ đá Granite luôn sạch.
Đá Granite có thể tăng thêm giá trị cho bất kỳ toà nhà, căn hộ nào. Nó là phong cách và tăng cường sự xuất hiện của một căn phòng. Dưới đây là một số quy tắc chung để giữ đá Granite tìm kiếm sáng bóng và mới.
- Luôn luôn sử dụng đế lót ly dưới cốc và kính để ngăn chặn các vết bẩn trên bề mặt đá Granite.
- Tránh sản phẩm cam, quýt hoặc rượu tiếp xúc với bề mặt đá.
- Luôn sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng trên đá Granite, tuyệt đối không dùng các hóa chất gia dụng thông thường.
- Tránh đặt nồi và chảo nóng trực tiếp trên bề mặt đá Granite.

4-buoc-de-danh-bong-da-granite-dep-tu-nhien-2

Chúng tôi biết làm thế nào để khôi phục lại một sàn đá bị hư hỏng nặng. Với bề dày trong lĩnh vực đá tự nhiên chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng những giải pháp và công cụ đánh bóng đá tự nhiên hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề về chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách khắc phục và lấy lại vẻ đẹp vốn có của đá tự nhiên.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng