Menu

3 cách loại bỏ vết ố trên đá Limestone (phần 3)

Chăm sóc đá tự nhiên Limestone.

3-cach-loai-bo-vet-o-tren-da-limestone-phan-3

1. Lau chất lỏng tràn ngay lập tức.

Bên cạnh đó, hãy lau chùi vết ố ngay khi có thể với một chiếc khăn ẩm và có xà phòng lành tính hoặc quét sạch đối với các vết bẩn là bụi và đất cát. Một số vết bẩn đặc biệt khi vẫn còn mới đều có thể bị loại bỏ bằng loại chổi lông cứng. Hãy cố gắng loại bỏ vết bẩn càng sớm càng tốt, hoặc nếu không hãy tham khảo các phương án tiếp theo.

2. Tiến hành thường xuyên

Cứ khoảng hai tuần, bạn nên lau khô sàn đá Limestone trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, nếu Limestone được dùng làm mặt bàn bếp, hãy làm sạch chúng mỗi tuần. Có rất nhiều phương thức để vệ sinh đá hiệu quả.

• Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn sạch để lau bụi trên mặt bàn bếp.

3-cach-loai-bo-vet-o-tren-da-limestone-phan-3-1

3. Sử dụng thảm chùi chân.

Đối với những khu vực xung quanh nhà có nhiều người qua lại, hãy sử dụng thảm chùi chân trước nhà hoặc hành lang trước cửa. Hầu hết các vết bẩn từ bụi và bùn đất đều sẽ rơi xuống sàn Limestone.

3-cach-loai-bo-vet-o-tren-da-limestone-phan-3-2

4. Sử dụng đế lót ly và các tấm lót.

Đối với bàn đá Limestone, hãy sử dụng các đế lót ly. Đá Limestone có kết cấu xốp và dễ ngấm nước nên cần hạn chế sự tiếp xúc của chúng với các chất lỏng.

Các vị trí có nhiệt độ cao như nơi nấu ăn, hãy sử dụng tấm lót. Điều này cũng tương tự như sử dụng các đế lót ly nhằm tránh sự ngưng tụ nước.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng