Menu

Tìm hiểu về chất chống thấm

Trong bài viết Chống thấm đá tự nhiên, chúng ta đã tìm hiểu về lí do cũng như một số vấn đề liên quan tới chống thấm cho đá. Vậy nên sử dụng loại chất chống thấm nào là tốt nhất? Tùy vào đặc điểm của loại đá cũng như hạng mục sử dụng của đá, đá sẽ được chống thấm bằng sản phẩm phù hợp. Vinastone giới thiệu hai dòng sản phẩm chống thấm đá tự nhiên là sản phẩm chống thấm gốc nước và sản phẩm chống thấm gốc dầu

chong-tham-goc-dau

Dù được sử dụng ở hạng mục nào, đá tự nhiên cũng cần phải được chống thấm

Dung môi nước và dầu trong chất chống thấm đá tự nhiên đóng vai trò như “người chuyển chở”. Chúng giúp các chất bảo vệ có trong sản phẩm thẩm thấu vào từng lỗ nhỏ li ti trên bề mặt đá tự nhiên tạo thành lớp bảo vệ.

Theo đánh giá qua kiểm nghiệm thực tế, chất chống thấm gốc nước có khả năng thẩm thấu thấp vì vậy tỉ lệ sản phẩm không thẩm thấu hết vào đá và bị đọng lại nhiều trong các lỗ rỗng khá cao

 

chong-tham-goc-dau

 

Chất chống thấm gốc nước có thể sử dụng được cho bề mặt hơi ẩm. Chất chống thấm gốc nước có ưu điểm là thân thiện với môi trường, ít mùi, an toàn, dễ sử dụng. Vinastone hiện đang cung cấp ba sản phẩm chất chống thấm gốc nước: Bao gồm Hidro 500 (dùng cho các hạng mục thường xuyên tiếp xúc với đồ ăn, thức uống), Hidro Protector MM (dùng cho các hạng mục thường xuyên tiếp xúc với đồ ăn, thức uống hoặc dùng chống thấm trước khi thi công) và Hidro SST (thường dùng chống thấm 6 mặt trước khi thi công).

 

hidro-500 Hidro-Protector-_MM hidro-sst

 

Trong khi đó, chất chống thấm gốc dầu lại có khả năng thẩm thấu sâu, mang lại hiệu quả chống thấm tốt hơn. Chất chống thấm gốc dầu được đánh giá là mang lại hiệu quả đáng tin cậy hơn chất chống thấm gốc nước. Ngoài ra, chất chống thấm gốc dầu còn giúp tăng cường khả năng chống bám bẩn của vật liệu. Vinastone hiện đang cung cấp các loại chất chống thấm gốc dầu có 2 dòng:

1)    Chống thấm gốc dầu: Protex, Pro TW Lux

2)    Chống thấm gốc dầu có tính năng làm tăng cường mầu sắc: Deep Enhancer, MA 90, P147, P211/BK

deep-echancer protex ma-90

 

Để được tư vấn về câc vấn đề liên quan tới chống thấm cho đá tự nhiên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Stonecare – Công ty liên doanh Vinastone
Ms. Lê Thị Thảo
Email: mailto:stonecare@vinastone.com
Điện thoại: 04.3 642 17 21 (Ext. 106)/ 0989 952 799
Website: stonecare.info

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng