Menu

Tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc đá tự nhiên hàng ngày

Như chúng ta đã biết, việc chăm sóc đá tự nhiên hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng để duy trì vẻ đẹp và độ bền cho đá tự nhiên. Tuy nhiên, hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm lau sàn thông thường chứa thành phần axít mạnh để làm sạch đá tự nhiên khá phổ biến tại Việt Nam. Với thành phần axít mạnh, các loại sản phẩm này sẽ làm biến dạng bề mặt đá tự nhiên và là nguyên nhân dẫn tới tình trạng xấu đi của đá. 

Stonecare khuyến cáo chỉ nên sử dụng các sản phẩm làm sạch trung tính (tính kiềm) hoặc axít nhẹ, chuyên dụng dành cho đá tự nhiên. Dưới đây là 4 sản phẩm đến từ thương hiệu Faber (Italia) giúp bạn chăm sóc đá tự nhiên hàng ngày dễ dàng và hiệu quả:

1. Care Kit – Bộ vệ sinh hàng ngày

Đặc tính: Đây là bộ sản phẩm chuyên dụng dùng trong việc vệ sinh hàng ngày cho các hạng mục thường xuyên tiếp xúc với đồ ăn, nước uống... như bàn bếp, quầy bar, bàn trang điểm...
Bộ Care Kit bao gồm:
- 01 Hộp chống thấm Skudo
- 01 Bình xịt vệ sinh hàng ngày BrioTop
- 01 Găng tay
- 01 Khăn lau

sản phẩm chăm sóc, bảo dưỡng, đá tự nhiên

2. Neutral Cleaner

Đặc tính: Đây là chất làm sạch trung tính dùng cho việc bảo dưỡng đá Marble, Granite, gạch ceramic và các loại sàn gỗ. Được nghiên cứu để làm sạch hầu hết các loại bề mặt mà không làm hư hại bề mặt với mùi thơm dễ chịu. Sau khi sử dụng sản phẩm này bạn không cần phải vệ sinh lại bằng nước hoặc lau khô.
Hướng dẫn sử dụng: Pha loãng 10-50 gr vào 10 lit nước (1 nắp tương đương với 10 gr). Dùng khăn cotton sạch để lau bề mặt. Định mức: 700-1000 m2/ lít Chú ý: Pha đúng liều lượng, không cần lau lại. Trong trường hợp bạn dung quá liều lượng được chỉ định, hãy lau sạch lượng dư thừa đó bằng nước sạch. Thành phần: Anion và non ionic hoạt động trên bề mặt từ 5-15 %, chất tạo màu, tạo mùi<5%, chất kháng khuẩn 90%
Ứng dụng: sử dụng cho tất cả các loại bề mặt.

neutral-cleaner-lam-sach-da-tu-nhien
 3. Neugel

Đặc tính: Neugel là hóa chất làm sạch trung tính có nguồn gốc từ các chất tự nhiên dùng để vệ sinh hằng ngày cho tất cả các bề mặt tự nhiên. Sản phẩm còn tăng cường khả năng chống bám bẩn do lưu thông.
Hướng dẫn sử dụng: Pha với nước theo tỷ lệ 20g/5lit nước (xấp xỉ 3 nắp can đựng hóa chất trong 5lit nước). Sử dụng để lau chùi như cách vệ sinh thông thường. Không cần dùng nước để lau lại.
Ứng dụng: Cho tất cả các bề mặt tự nhiên.

 hoa-chat-lam-sach-trung-tinh
 4. Algafloor

Đặc tính: Là chất làm sạch trung tính dùng để bảo dưỡng hằng ngày đối với tất cả các loại bề mặt. Sản phẩm có khả năng làm sạch tuyệt đối cùng hương thơm tươi mát, dễ chịu. Sử dụng liên tục giúp làm sạch và ngăn chặn các lớp hư hại trên bề mặt, đặc biệt trên gốm sứ và sành mà không ảnh hưởng đến mầu sắc và đặc tính của vật liệu.
Hướng dẫn sử dụng: Hòa tan với nước theo tỷ lệ 20-30g/lit (ceramic, quartz, porcelain); 40-50g/lit (vật liệu hấp thụ).
Ứng dụng: Sử dụng cho tất cả các loại bề mặt.

 chat-lam-sach-da-tu-nhien
Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng