Menu

Stonecare & sứ mệnh vì vẻ đẹp của đá tự nhiên

 

Đá tự nhiên là loại vật liệu mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, trong thực tế sau một thời gian sử dụng nhất định, các hạng mục đá tự nhiên có thể bị xuống cấp với các vấn đề thường gặp như: mặt đá mất độ bóng, ố vàng, trầy xước, ngấm nước… làm giảm đáng kể vẻ đẹp vốn có của đá tự nhiên. 

Hiểu được rõ về đặc tính của các loại đá tự nhiên, sau một thời gian dài nghiên cứu và kiểm nghiệm, vào tháng 3/2012 tại Vietbuild Hà Nội, Vinastone đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Stonecare – thương hiệu về các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp về chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên. 

 

4 dòng sản phẩm & dịch vụ của Stonecare

Đến nay, sau hai năm ra mắt, Stonecare đã thực hiện chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên cho hơn 100 dự án trên khắp cả nước, tiêu biểu như khách sạn Pullman Hanoi Horison, khách sạn Movenpick Sài Gòn, tòa nhà PVI, tòa nhà Asia, biệt thự Đại sứ Italy…

Sàn đá tự nhiên tại sảnh lớn khách sạn Pullman Hanoi Horison

Theo thống kê, các vấn đề thường gặp chủ yếu của các hạng mục đá tự nhiên bao gồm: Bề mặt đá bị trầy xước, xỉn màu, mất độ bóng, đá bị ngấm nước, ố vàng. Ở mỗi công trình, các chuyên gia Stonecare đều thực hiện khảo sát, đánh giá và phân tích hiện trạng của đá cũng như tính chất của từng loại đá để đưa ra những tư vấn và giải pháp tối ưu cho khách hàng. 

Đá bị ố vàng là một trong những vấn đề thường gặp

Nhiều khách hàng cảm thấy bất ngờ với kết quả sau khi nghiệm thu. Có khách hàng chia sẻ hạng mục đá tự nhiên như được “tái sinh” và khôi phục được vẻ đẹp như lúc ban đầu khi công trình mới đi vào hoạt động. Có khách hàng lại đánh giá “tòa nhà như được khoác áo mới” sau khi thực hiện dịch vụ Stonecare cho các hạng mục đá tự nhiên. 

Sàn đá tự nhiên tại tòa nhà PVI (Hà Nội) trước và sau khi đánh bóng

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, nghiệp vụ và sự am hiểu tường tận về đá tự nhiên, các khách hàng Stonecare còn cảm nhận được sự tâm huyết của những nhân viên Stonecare trong mỗi dự án. Chị Nguyễn Kiều Phương - quản lý tòa nhà Asia – đã chia sẻ “Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ Stonecare của Vinastone. Nhờ các bạn, sàn đá của Asia đã trở lại như mới. Đội ngũ nhân viên Stonecare cũng rất chỉn chu và tận tâm. Tôi còn thấy các bạn chăm sóc đá và thực hiện từng thao tác nghiệp vụ một cách cẩn thận, tỉ mỉ với sự nâng niu, trân trọng”.

Trước và sau khi thực hiện dịch vụ Stonecare tại tòa nhà Asia

Chia sẻ về những thành công bước đầu sau 2 năm chính thức triển khai Stonecare, chị Lê Thị Thảo – phụ trách bộ phận Stonecare cho biết: “Cố gắng và nỗ lực không ngừng vì sự hài lòng của khách hàng và vì vẻ đẹp của đá tự nhiên trong mỗi công trình là điều mà mỗi thành viên Stonecare luôn luôn ghi nhớ. Đồng thời, sự hài lòng và đánh giá cao từ phía khách hàng cũng chính là động lực giúp chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Nhân viên Stonecare đang thực hiện đánh bóng mẫu tại Vietbuild Hà Nội 2013

Nhân dịp Vietbuild Hà Nội 2014, chương trình “Tư vấn đặc biệt về chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên” tiếp tục được tổ chức ngay tại gian hàng Vinastone. Nếu Quý khách gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng đá tự nhiên, hãy gửi thông tin ngay cho bộ phận Stonecare để được tư vấn miễn phí.


Bộ phận Stonecare – Công ty liên doanh Vinastone
Ms. Lê Thị Thảo
Skype: lethao.vinastone
Email: stonecare@vinastone.com
Điện thoại: 04. 36421721 (Ext. 106)/ 0989 952 799

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng