Menu

DECERA/P – Làm sạch hiệu quả vết bẩn trên đá tự nhiên

DECERA/P là chất tẩy rửa gốc kiềm, sử dụng hiệu quả trong việc tẩy rửa, làm sạch, hóa lỏng các vết bẩn, vết bẩn màu cứng đầu và các vết dầu mỡ trên bề mặt.

DECERA/P tẩy sạch hoàn toàn mọi vết bẩn trên bề mặt để sẵn sàng sử dụng các sản phẩm xử lý bề mặt khác. Khuyến khích sử dụng để loại bỏ vết cặn xi măng trên bề mặt sản phẩm không sử dụng được sản phẩm tẩy rửa gốc axit. 

     lam_sach-hieu-qua-tren-da-tu-nhien

Sản phẩm sử dụng cho Cotto, đá Marble, Granite, đá Slate, Travertine, gốm sứ và gạch men.

lam-sach-cac-vet-ban-tren-da-tu-nhien
DECERA/P giúp làm sạch các vết bẩn màu

CÁC BƯỚC TẨY
 Trước khi tiến hành tẩy rửa, đá phải đảm bảo khô hoàn toàn và được lau sạch bụi bẩn.

 Pha loãng sản phẩm trước khi sử dụng. Tùy vào loại vật liệu cũng như mức độ vết bẩn cần vệ sinh, tỷ lệ Decera/P/nước sẽ dao động từ 1:4 đến 1:1. Đối với gạch men hoặc các bề mặt bóng pha theo tỷ lệ 1:10, đồ gốm hoặc bề mặt sần ráp pha theo tỷ lệ 1:1.

 Bôi trực tiếp lên bề mặt cần tẩy rửa, để vài phút cho ngấm, sau đó chải sạch bằng tay hoặc sử dụng máy chà sàn và phớt nilon cho đến khi vết bẩn biến mất.

 Cho thêm nước và sử dụng máy hút bụi ẩm để làm sạch bề mặt. Rửa sạch cho đến khi tất cả các vết bẩn, vết cặn đều biến mất.

Mặt bàn bếp là nơi thường xuyên bị bám bẩn
Mặt bàn bếp là một trong những hạng mục thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm, dầu mỡ, dễ bị bám bẩn

LƯU Ý: Không sử dụng sản phẩm khi chưa được pha loãng. Không được để sản phẩm quá lâu trên bề mặt vật liệu và thành phẩm nhạy cảm với kiềm.

Các Tin tức sự kiện khác
Về đầu trang
Giỏ hàng